So sánh sản phẩm

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Văn hóa Doanh nghiệp VIGLAFICO thật là đơn giản nhưng cũng thật sự lớn lao, đó chính là sự riêng biệt. Là con người - là ý chí là sự cam kết của Ban lãnh đạo công ty, đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư đam mê khoa học kỹ thuật, là sự đoàn kết gắn bó hết mình để phát huy tài năng, sự sáng tạo, chủ động để hoàn thành tốt nhiệm vụ của toàn thể cán bộ công nhân viên… tất cả vì một VIGLAFICO phát triển bền vững, gắn lợi ích khách hàng với lợi ích doanh nghiệp nhưng cũng không ngoài lợi ích của mỗi cá nhân, lợi ích cộng đồng. Đó chính là “giá trị cốt lõi” tạo nên sự khác biệt.
Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm FRP của VIGLAFICO có mặt được trong rất nhiều lĩnh vực, công trình, dự án ở hầu hết các tỉnh thành trải dài từ Bắc - Trung - Nam. Càng không phải ngẫu nhiên VIGLAFICO có được các đối tác chiến lược là những khách hàng, nhà cung cấp không chỉ của Việt Nam mà phần lớn là từ các quốc gia phát triển như Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan. Để có được những thành quả ấy ngoài nguồn vốn và thế mạnh về công nghệ còn là sức mạnh của nguồn nhân lực chất lượng cao, đạt chuẩn- tài sản vàng quyết định nên sự thành công. Mỗi cá nhân trong công ty không chỉ tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc kỷ luật, mà còn được rèn luyện tố chất “nhạy cảm nghề”, là những điều không có trong quy định nhưng đem lại hiệu quả hơn cả mong đợi. Mọi nhân viên đều phải nhận thức rõ khái niệm “cạnh tranh” và “hợp tác”. Cạnh tranh phải lành mạnh, đề cao tinh thần phấn đấu và nỗ lực. Khi đó, cạnh tranh đồng nghĩa với hợp tác, phối hợp vì lợi ích chung của công ty, của đối tác.
Đội ngũ lãnh đạo của VIGLAFICO không ngừng nghiên cứu, đi sâu đi sát  cùng với các chuyên gia, kỹ sư tìm ra những giải pháp tối ưu để các sản phẩm mang thương hiệu VIGLAFICO có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo nhất đảm bảo thỏa mãn tối đa yêu cầu kinh tế, kỹ thuật của khách hàng.
Cùng hướng tới một mục tiêu “Cá nhân giàu, công ty mạnh, môi trường làm việc công bằng, văn minh”. Tập thể CBCNV VIGLAFICO đang không ngừng sáng tạo để tạo nên dấu ấn và thương hiệu của riêng mình. VIGLAFICO luôn hướng đến một nền văn hóa mở, chắt lọc những ưu điểm của các đối tác, bạn hàng nhằm xây dựng một hệ thống những giá trị phù hợp.
Ngoài kia, khắp nơi trên mọi miền đất nước, sản phẩm FRP mang thương hiệu VIGLAFICO ngày càng khẳng định mình, giữ vị trí hàng đầu Việt Nam, phát triển bền vững và vươn ra tầm khu vực. 
Tags: ,