Chat Facebook

So sánh sản phẩm

CUNG CẤP ỐNG DN1400 ĐẬP DÂNG NGÒI LAO - PHÚ THỌ

CUNG CẤP ỐNG DN1400 ĐẬP DÂNG NGÒI LAO - PHÚ THỌ

Ngày 12 tháng 12 năm 2011, Công ty CP ống sợi thủy tinh Vinaconex (VIGLAFICO) và Công ty cổ phần tập đoàn Xây dựng và Du lịch Bình Minh ký hợp đồng cung cấp ống Composite cốt sợi thủy tinh (FRP) với số lượng 23,73km đường ống đường kính từ DN900 đến DN1400 dùng cho công trình Đập dâng Ngòi Lao và hệ thống đường ống dẫn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp, cấp nước sinh hoạt cho các huyện Yên Lập, Hạ Hòa, Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Tổng gía trị hợp đồng 204 tỷ VNĐ;
Sau khi Hợp đồng được ký kết, hai Bên đã tích cực và chủ động thực hiện nghĩa vụ của mình, ngày 14/12 Công ty Bình Minh đã thực hiện nghĩa vụ tài chính tạm ứng cho VIGLAFICO, theo đó, hôm nay ngày 16/12/2011, những cây ống Composite CSTT DN1400 đầu tiên đã được những kỹ sư, công nhân của VIGLAFICO cùng với Bình Minh lắp đặt trên tuyến. Công trình hoàn thành sẽ đáp ứng được nhu cầu nước tưới, tiêu, nước cho sản xuất nông nghiệp, chống lũ và bảo vệ an toàn cho hệ thống đê điều, cấp nước sinh hoạt hợp vệ sinh cho người dân ở các huyện Yên Lập, Cẩm Khê, Tân Sơn tỉnh Phú Thọ.
Với nhận thức chỉ chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng mới làm nên thương hiệu, với cách đi bền bỉ và táo bạo không ngừng đầu tư chiều sâu, nghiên cứu cải tiến nâng cao công nghệ, sản phẩm Composite cốt sợi thủy tinh của VIGLAFICO thực sự xứng tầm sản phẩm công nghệ cao được sử dụng rộng rãi. VIGLAFICO đang phấn đấu hết mình đóng góp vào mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn trong nhịp độ phát triển ổn định chung về kinh tế xã hội của tỉnh Phú Thọ nói riêng và mục tiêu phát triển xã hội bền vững nói chung.
 



Tags:,